A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả thẩm định sáng kiến năm học 2017-2018

 Năm học 2017-2018 nhà trường đã tổ chức phát động toàn thể CB,GV,NV viết sáng kiến. Sau khi hội đồng khoa học nhà trường thẩm định có 3 sáng kiến đạt loại A cấp trường gửi về huyện. Cả 3 sáng kiến đều được công nhận cấp huyện, trong đó có 1 sáng kiến được công nhận cấp tỉnh.

        Sáng kiến kinh nghiệm là kết quả nghiên cứu khoa học và đúc kết kinh nghiệm giáo dục của cán bộ, giáo viên, có tác dụng thúc đẩy việc nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Vì vậy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi luôn quan tâm coi trọng việc đúc kết, nâng cao chất lượng sáng kiến kinh nghiệm và phổ biến, áp dụng vào việc đổi mới công tác quản lý giáo dục và giảng dạy. Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu là một trong những trường luôn quan tâm tới việc thực hiện tốt phong trào viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm. Để phong trào này được triển khai sâu rộng, hiệu quả, ngay từ đầu mỗi năm học, công đoàn Nhà trường đã phát động và triển khai phong trào thi đua đến toàn thể cán bộ, giáo viên; đặc biệt gắn việc thực hiện phong trào viết SKKN với những phong trào, cuộc vận động chung của toàn ngành như: Thi đua “Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng”. Trường đã đẩy mạnh công tác xây dựng, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên; cụ thể hóa các nội dung thi đua thông qua hoạt động hội giảng, thi thiết kế đồ dùng và sử dụng có hiệu quả các thiết bị đồ dùng dạy học, đổi mới phương pháp giảng dạy, tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, nhằm thực hiện nhiệm vụ đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng GD và ĐT trong nhà trường.

       Có thể nói viết SKKN thực sự là một công việc khoa học, nghiêm túc đòi hỏi người viết phải kiên nhẫn, phải có sự đầu tư trí tuệ, công sức và thời gian. Việc áp dụng hiệu quả SKKN và nhân rộng điển hình ứng dụng sẽ góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, năng lực tay nghề của giáo viên và đây cũng sẽ là bài học kinh nghiệm quý báu cho các giáo viên trẻ mới vào nghề.

      Năm học 2017-2018 nhà trường đã tổ chức phát động toàn thể CB,GV,NV viết sáng kiến. Sau khi hội đồng khoa học nhà trường thẩm định có 3 sáng kiến đạt loại A cấp trường gửi về huyện. Cả 3 sáng kiến đều được công nhận cấp huyện, trong đó có 1 sáng kiến được công nhận cấp tỉnh.

1. Đồng chí Nguyễn Thị Loan : Hiệu trưởng (SK: Một số kinh nghiệm khi dạy phép nhân, phép chia cho hoc sinh lớp 3) - Đạt cấp huyện.

2. Đồng chí Hoàng Hữu Hạnh: Phó Hiệu trưởng (SK: Nâng cao hiệu quả trong công tác điều tra và tổng hợp số liệu trên phần mềm PCGD,XMC) - Đạt cấp tỉnh

3. Đồng chí Nguyễn Thị Hằng: Giáo viên (Một số biện pháp bằng tình thương và tinh thần trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm giúp học sinh ngoan hơn, học tập tốt hơn.) - Đạt cấp huyện.


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...