A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2019 – 2020

Ngày 21/10/2019 học sinh trường TH Hồ Tùng Mậu đã đem đến hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2019 - 2020 tiết mục văn nghệ đặc sắc để giao lưu, tranh tài cùng các trường TH và THCS trên toàn huyện Ân Thi.

Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ, tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng, nhân tố sáng giá cho phong trào văn nghệ từ lứa tuổi thanh thiếu niên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của các phong trào văn nghệ trong nhà trường, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực.

Tham gia Hội thi, Trường TH Hồ Tùng Mậu đã mang đến tiết mục văn nghệ ấn tượng được chuẩn bị kĩ lưỡng, dàn dựng công phu với chủ đề chính là tôn vinh những tình cảm đáng trân quý của lứa tuổi học trò: tình bạn trong sáng, hồn nhiên, truyền thống hiếu nghĩa với Thầy, Cô, sự gắn bó sâu sắc đối với mái trường yêu quý và bao trùm lên tất cả còn là tình yêu đối với quê hương, đất nước.

Tiết mục của Trường TH Hồ Tùng Mậu được Hội đồng Ban Giám khảo đánh giá cao, nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên và người xem.

Link video tiết mục tham gia hội thi.

https://www.youtube.com/watch?v=Fir53y-rRu4&feature=youtu.be


Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết